CHÀO MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ
Saturday, 20/04/2024 - 01:04|
CHÀO MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGHUYỆN

Ngày 17/10/2019 Đoàn viên công đoàn trường Mầm non Thanh Ninh tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 " Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp"

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 "Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp" năm 2019 của ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Huyện Phú Bình, sáng ngày 17/10/2019 các đoàn viên lao động thuộc công đoàn trường Mầm non Thanh Ninh đã tham gia hiến máu nhân đạo tại Trung tâm văn hóa thể thao Huyện Phú Bình với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được tập thể đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Thanh Ninh hưởng ứng và tham gia rất tích cực, có những đồng chí đã tham gia nhiều lần vẫn tích cực ủng hộ. Bản thân mỗi đồng chí rất hạnh phúc khi biết chắc chắn rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẻ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Tham gia Hiến máu tình nguyện "Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp" năm 2019đại diện cho các đoàn viên lao động nhà trường có 06 đồng chí tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh các đồng chí đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Thanh Ninh trong ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2019

Lượt xem: 346
Tác giả: Nguyễn Thị Châm
Nguồn:mnthanhninh.thainguyen.edu.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 230
Tháng 04 : 3.116
Năm 2024 : 26.265